Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Unknown

Những mẫu Model bếp hồng ngoại đơn đang bán chạy nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp điện hồng ngoại với nhiều mẫu mã khác nhau nhưng để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình đòi hỏi bạn cần có sự tìm hiểu thật kỹ. Dưới đây là Những mẫu Model bếp hồng ngoại đơn đang bán chạy nhất hiện nay phù hợp với những gia đình có ít thành viên.


Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2101HG


Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2101HG là bếp đơn gọn nhẹ, dễ di chuyển. Thuận tiện nấu nướng ở mọi nơi, kể cả ngoài trời chỉ cần có nguồn điện đủ cung cấp. Bạn có thể chế biến được các món xào, nấu, luộc, ăn lẩu… đặc biệt được thiết kế để có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp hoặc dùng một chiếc vỉ nướng để nướng những món như tôm, cua, cá, ghẹ…




Với mặt bếp được cấu tạo bởi chất liệu thủy tinh hữu cơ được tích hợp nhiều thấu kính hội tụ, với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuông góc với mặt bếp do đó hiệu suất sử dụng nhiệt cao. Mức giá hết sức ưu đãi chỉ với 790.000VND là bạn có thể sở hữu được chiếc bếp tiện nghi này cho gia đình mình rồi.


Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2523HGN



Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2523HGN là sản phẩm bếp hồng ngoại đơn của Sanaky. Đây là sản phẩm được thiết kế theo model mới nổi bật. Với nhiều tính năng ưu việt nên sản phẩm nhanh chóng được các bà nội trợ tin dùng để phục vụ cho việc nấu ăn hằng ngày và tổ chức các bữa tiệc tại gia.


Mặt bếp được chế tạo bằng mặt kính ceramic nên bếp có khả năng chịu nhiệt cao, chống xước lại rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Các phím chức năng của bếp đều là phím cảm ứng rất dễ sử dụng. Các bà nội trợ chỉ cần lướt nhẹ là có thể làm chủ được các tính năng của sản phẩm. Ngoài ra các phím cảm ứng được thiết kế đồng nhất với mặt kính mang lại vẻ hiện đại, sang trọng cho sản phẩm.

Giá của thiết bị này hết sức ưu đãi chỉ với 850.000VND bạn đã có thể rinh được thiết bị tiện nghi này về với gia đình mình rồi.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK- 105HG



Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-105HG là sản phẩm nằm trong dòng bếp hồng ngoại đơn của Sanaky có chức năng xào, nấu các món ăn, siêu tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Bếp sử dụng các chất liệu cao cấp và thiết kế sang trọng, góp phần tăng thêm vẻ đẹp không gian trong nhà bếp của bạn. Bên cạnh đó, bếp hồng ngoại Sanaky SNK-105HG còn có những tính năng hiện đại như chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em mang lại cho người dùng tiện ích và an toàn khi sử dụng.




Không chỉ sử dụng để chiên, xào, nấu, bếp hồng ngoại Sanaky SNK-105HG còn có thể nướng đồ ăn ngay trên bề mặt bếp với vỉ nướng đi kèm. Thực phẩm chính nhanh, đều các mặt lại rất sạch sẽ khi sử dụng.
Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-105HG cũng có thể sử dụng với nhiều loại nồi khác nhau như thủy tinh, sứ, sắt, nhôm,... rất tiện dụng. 

Thật quá bất ngờ chiếc bếp điện từ tiện nghi này chỉ có giá:610.000VND rất hơn 15% so với thị trường.

Nếu bạn quan tâm thêm các sản phẩm cùng Model khác bạn truy cập: Bếp điện từ hồng ngoại


Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :